Chủ Nhật, 29 tháng 10, 2017

Hướng dẫn chọn mua đàn guitar acoustic yamaha tốt

Yamaha là nhà sản xuất nhạc cụ hàng đầu trong nhiều thập kỷ qua khẳng định được thương hiệu của mình trên thị trường guitar. Với sự phổ biến là nhiều người dùng mà hãng yamaha cho ra đời nhiều dòng, mẫu guitar khác nhau cho nên việc lựa chọn cho mình mẫu đàn guitar yamaha tốt là điều mà nhiều bạn gặp khó khăn.

Đàn guitar yamaha là thương hiệu đàn guitar đến từ Nhật Bản được sản xuất và có sự kết hợp chiếc guitar truyển thống và hiện đại. Sử dụng vật liệu tốt tạo nên chiếc guitar hoàn hào về mọi mặt.


1. Guitar acoustic yamaha các thiết kế đặc trưng

Về thiết kế của đàn guitar acoustic yamaha có 3 dạng classic, large jumbo, và dreadnought sử dụng đệm hát. Đàn được thiết kế thùng đàn to và dáng khuyết giúp âm thanh phát ra to rõ ràng cũng như phù hợp dòng đàn chơi biểu diễn.

2. Chất liệu làm gỗ đàn guitar acoustic

Chất liệu gỗ làm đàn Guitar không chỉ giúp cây đàn có vẻ đẹp riêng khác biệt về màu sắc mà nó còn ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh.

-Spruce là loại gỗ phổ biến nhất mà nhà sản xuất dùng để làm đàn Guitar Yamaha và nó mang lại âm thanh với chất lượng cao nhất nhờ vào trọng lượng nhẹ, nhưng mạnh mẽ.
- Chất liệu gỗ Cedar mang đến một phản ứng ấm áp và cân bằng để người chơi dễ dàng lướt nhẹ trên các phím đàn, chất liệu gỗ này tốt cho người chơi Finger Style.
- Mahogany lại là chất liệu gỗ rất hiếm và đắt tiền, nhưng khả năng tạo ra giai điệu mạnh mẽ mà nhiều tay chơi Guitar theo phong cách âm nhạc blues thích.
- Guitar Yamaha làm từ gỗ Maple dành cho các nhạc sĩ muốn khám phá những note cao hơn.
- Guitar Yamaha làm từ gỗ Rosewood là lựa chọn hoàn hảo cho các bài nhạc có note thấp hơn.
- Bên cạnh việc chọn đàn dựa trên chất liệu gỗ ở vị trí mặt sau và 2 bên hông thì bạn cũng có thể chọn đàn dựa trên các kỹ thuật phủ đàn khác nhau.



Trên đây là những thông tin về sản phẩm đàn guitar yamaha mà bạn nên biết để khi bắt đầu mua và sử dụng. Để mua được chiếc guitar acoustic yamaha tốt thì ngoài các thông tin trên thì bạn chọn cho mình cửa hàng bán đàn guitar uy tín là điều quan trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét