Thứ Hai, 23 tháng 10, 2017

Những thắc mắc xoay quanh về guitar fender

Chào cửa hàng nhạc cụ Gold Music hiện tôi có nhu cầu mua đàn guitar fender nhưng lại đang phân vân có nhiều thông tin về dòng thương hiệu guitar này như giá cả bán khác nhau tại các cửa hàng trên thị trường? Trên guitar fender có xuất xứ là Trung Quốc thì không biết có phải hàng giả không? Mong trung tâm giải thích giúp tôi xin chân thành cảm ơn!

Lời đầu tiên trung tâm nhạc cụ Gold Music xin chân thành cảm ơn bạn đã gửi thông tin đến cho chúng tôi về thắc mắc của bạn chúng tôi xin được giải đáp cụ thể như sau:


1. Tìm hiểu đôi nét về thương hiệu đàn guitar fender

Về thương hiệu ghita fender được biết là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đến từ Mỹ. Với bề dày lịch sử và sự phát triển chất lượng của sản phẩm mà thương hiệu fender được nhiều người dùng ưa chuộn. Dòng sản phẩm đàn guitar fender có thể nhắc đến là bass, điện, acoustic...với nhiều giá bán khác nhau phù hợp người tiêu dùng.

Cùng với sự phát triển nhanh chóng ấy của thương hiệu mà guitar có nhiều xưởng sản xuất khác nhau đặt trên thế giới thuận tiện việc vận chuyển mua bán giảm chi phí.


2. Tại sao trên đàn guitar fender có ghi xuất xứ là trung quốc

Hiện tại trên thị trường có một số mẫu guitar fender có ghi xuất xứ là china nên làm người thắc mắc thương hiệu đến từ mỹ tại sao ghi china vâng điều này được lí giải như sau: Như tôi đề cập như trên thì hiện tại các nhà máy sản xuất fender được đặt nhiều nên trên thế giới và Trung Quốc là một trong những địa điểm ấy cho nên những cây đàn guitar có ghi Xuất xứ trung quốc là dòng guitar được sản xuất theo dây chuyền kỹ thuật của thương hiệu fender tại nhà máy ở Trung Quốc cho nên bạn yên tâm khi mua đàn có ghi thông tin như trên nhé.

3. Giá bán guitar fender giá nhiêu

Giá bán đàn guitar fender giá nhiêu phụ thuộc vào dòng mẫu đàn bạn chọn mua nhưng thường guitar fender có giá đao động từ vài triệu cho đến vài chục triệu nên phù hợp mọi đối tượng khách hàng sủ dụng.



Từ những thông tin giải đáp trên hy vọng gold music có thể giúp bạn giải đáp được những thắc mắc cụ thể về vấn đề trên để có thêm kiến thức an tâm mua đàn guitar sử dụng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét